ขาวใส สุขภาพดี

มาค่ะ มาอธิบายเพิ่มกับ ผิวขาวใส แลดูสุขภาพดี ด้วยกากกาแฟ ครั้งแรก ที่ใช้กากกาแฟคือ เดิมที เป็นคนนอนหลับยาก ทำมาหลายวิธี ก็ยังคงไม่ดีขึ้น ก็ลองหาวิธีไปเรื่อย ใครว่า อะไรดี ลองหมด คือ จริง ๆ กลางวันก็ทำงานใช้สมองนะ ดึก ๆ น่าจะเพลียหลับสบาย เพิ่งจะมาเป็นระยะหลัง ไม่กี่ปีนี้ เลยหาตัวช่วย
แต่ไม่ทานยานะ เพราะว่า ไม่นิยม เลยมาเจอ กากกาแฟ ขัดผิว ช่วยให้หลับสบาย เอาเกี่ยวหรอ ไม่เป็นไร ลองดู ไม่เสียหาย ไม่ดีก็เปลี่ยน

เลยลองค่ะ ก็เอามาขัดคือ ขัดทั้งตัว โดยเฉพาะหน้าท้อง ต้นขา เพราะเขาบอกว่า ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตทำงานดีขึ้น ก็ลองค่ะ แรก ๆ ไม่น่าใจว่า เป็นเพราะเหนื่อยจากการขัดผิว เลยหลับสบายไหม ระยะหลังก็สังเกตตัวเองดู  อืม จริงนะ หลับสบายขึ้น และช่วยเรื่องเซลล์ลุไลท์ ด้วยนะ มันจางลง แต่ต้องออกกำลังกายร่วมด้วยนะ ยกขาก่อนนอน ประมาณนี้ ทำอยู่ 3 เดือน ผิวขาวแบบสุขภาพดีนะ ไม่ใช่ขาวแบบฉีดมา ต้องลองค่ะ อธิบายยาก เซลผิวที่เสื่อมสภาพก็หลุดออก การขัดผิวนะมันต้องขาวขึ้นอยู่แล้ว ยิ่งทำติดต่อกัน ยิ่งดูสุขภาพดี แต่ไม่ได้ทำทุกวันนะ ช่วง 3 เดือนแรก ทำเกือบทุกวัน จากนั้น ก็เหลืออาทิตย์ละ 2 วัน จริง ๆ การขัดผิว ช่วยผ่อนคลายได้ดี วิธีหนึ่ง

Comments